สบู่สมุนไพรกลีเซอรีน แท้ ไร้สารเคมี ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า ผิวกาย และรีแพร์จุดซ่อนเร้น

วันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

สารสกัดขมิ้นชัน 1 ในสารสกัดสมุนไพร ใน Glycerin Herbal soap by Girl Soap

ช่วยกำจัดสิวอักเสบ ฝ้า กระ และริ้วรอย เสริมสร้างเซลผิวให้แข็งแรง ลดการสะสมของสารอนุมูลอิสระ ขมิ้นชันมีส่วนผสมของเคอร์คูมินอยด์ และวิตามินอีสูง จากผลวิจัยขององค์การเภสัชกรรม และกระทรวงสาธารณสุข เคอร์คูมินอยด์จากขมิ้นชั้นมีฤทธิ์สามารถลดอาการอักเสบ และช่วยยับยั้งการสร้างเอนไซม์ที่เกี่ยวข้องกับการสังเคราะห์สารที่ก่อให้เกิดการอักเสบ ลดการเกิดอนุมูลอิสระ ลดการออกซิเดชั่น สามารถใช้ได้กับคนทุกวัยและเหมาะสำหรับทุกสภาพผิว


         
สารสำคัญในขมิ้นชัน (Curcuma longa Linn.) ในเหง้าขมิ้นชันมีสารสำคัญในการ ออกฤทธิ์ ๒ กลุ่ม คือ กลุ่มน้ำมันหอมระเหย (volatilc oil) และกลุ่มสารสีเหลืองส้มที่ เรียกว่า เคอร์คูมินอยด์ (curcuminoids) สารทั้ง ๒ กลุ่มจะออกฤทธิ์เสริมกันในการ รักษาอาการแน่นจุกเสียด สารกลุ่มเคอร์มินอยด์ ประกอบด้วยสารหลัก ๓ ตัว คือ curcumin, demethoxycurcumin และ bisdemethoxy curcumin ปริมาณเคอร์คูมินอยด์ที่พบในเหง้าขมิ้นชันแตกต่างกันในแต่ละแหล่งปลูก (วัตถุดิบขมิ้นชันที่ดีควร มีเคอร์คูมินอยด์ ไม่น้อยกว่าร้อยละ ๕)

ได้มีการศึกษาวิจัยฤทธิ์ของเคอร์คูมินอยด์ อย่างกว้างขวางใน ต่างประเทศ พบว่า มีคุณสมบัติเป็นสารต้านอนุมูลอิสระที่ดี นอก จากนี้ในการวิจัยในสัตว์ทดลองพบว่ามีฤทธิ์ต้านการอักเสบ มีฤทธิ์บำรุงและรักษาตับ ช่วยป้องกันมะเร็ง การรักษาผู้ป่วยโรคหัวใจ เบาหวาน ข้ออักเสบ ธาลัสซีเมีย ลดระดับคอเลสเตอรอล และป้องกันสมองเสื่อม



GIRL SOAP ผลิตภัณฑ์คุณภาพดีเด่น ปลอดภัย 100 %
เพราะประกอบไปด้วยสารสกัดจากสมุนไพรแท้ ๆ ไม่ใส่สี ไม่ใส่สารเพิ่มฟอง ไม่มีสารที่เป็นอันตราย
📌ควบคุมการผลิตโดยแพทย์และเภสัชกรแผนไทย
📌มีใบอนุญาตจากกระทรวงสาธารณสุข
📌ผู้ผลิตมีการวิจัยมากว่า 3 ปี
📌โรงงานผลิตได้มาตรฐานโรงงานสีเขียว (GREEN INDUSTRY)

.............................................................

สนใจผลิตภัณฑ์/สั่งซื้อหรือสมัครตัวแทน
ติดต่อ
💚โทร. 086-3939529
💛LINE ID : @girlsoap (มี@นำหน้า)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

HERBASSET BRAND ได้รับรางวัลยกย่องเชิดชูเกียรติ Thailand Digital Awards 2018

HERBASSET BRAND ได้รับรางวัลยกย่องเชิดชูเกียรติ Thailand Digital Awards 2018 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13.00-16.00 นาฬิก...