สบู่สมุนไพรกลีเซอรีน แท้ ไร้สารเคมี ใช้ทำความสะอาดผิวหน้า ผิวกาย และรีแพร์จุดซ่อนเร้น

วันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

เลือกสบู่อย่างไร เพื่อให้ปลอดภัยต่อผิวของคุณ

วันนี้แชร์เกร็ดความรู้เรื่องการเลือกซื้อสบู่ให้ปลอดภัยต่อผิวของคุณมาฝากกันค่ะ

ในปัจจุบันนี้ สบู่จะมีหลายแบบ โดยสบู่จะมีเป็น แบบสบู่ก้อน สบู่เหลว และสบู่เจล ซึ่งหลายท่านอาจจะสงสัยกันว่าเราควรเลือกสบู่แบบไหนมาใช้กัน จึงจะดีกับผิวของเรามากกว่ากัน วันนี้เราจะบอกให้หายสงสัยกันคะ





สบู่แบบไหนที่ควรซื้อใช้

สบู่ที่ดี และเหมาะกับทุกสภาพผิวนั้น ควรเป็นสบู่ที่ไม่มีฟองมากจนเกินไป และที่สำคัญ คือสบู่นั้นจะต้องไม่มีสารต้านแบคทีเรียที่แรงจนเกินไปด้วย เนื่องจากสบู่ชนิดใดที่ผสมสารต้านแบคทีเรียมากจนเกินไปจะทำให้ผิวเราแห้งได้ และสบู่ที่ดีและเหมาะกับทุกสภาพผิวนั้นจะต้องไม่มีฟองมาก และกลิ่นแรงมาก จนเกินไป

ความแตกต่างของสบู่เหลว และ สบู่เจล คือ สบู่เหลวเนื้อขุ่นจะเหมาะกับคนผิวแห้งมากกว่าคนผิวมัน ส่วนสบู่เจลนั้น เหมาะกับคนผิวมันมากกว่าคนผิวแห้ง เราจึงควรเลือกสบู่ให้เหมาะกับสภาพผิวด้วย

การใช้สบู่อาบบน้ำนั้นเป็นสิ่งที่สำคัญต่อผิวของเราอย่างมาก เนื่องจากในสบู่จะมีสารฆ่าเชื้อโรค และแบคทีเรีย ดังนั้นก่อนที่เราจะรับประทานอาหารควรล้างมือด้วยสบู่ก่อน เพราะว่าล้างด้วยน้ำเปล่านั้นอาจไม่สะอาดเพียงพอ





สบู่ที่อาจจะเป็นอันตรายต่อผิว ก็คือสบู่ขัดผิว หรือ สบู่เพื่อผิวขาวบางยี่ห้อที่มีขายในปัจจุบันนี้เนื่องจากในสบู่นั้นมีสารปนเปื้อนบางอย่างที่ไม่ดีต่อผิวของเราเมื่อใช้ไปนานๆ มักจะมีผลข้างเคียงเยอะมาก ซึ่งมีผู้ที่ไปหาหมอเนื่องจากสบู่แบบนี้แล้วเป็นจำนวนมากดังนั้นคุณควรเลือกสบู่ที่ปลอดภัย โรงงานได้มาตรฐาน


GIRL SOAP ผลิตภัณฑ์คุณภาพดีเด่น ปลอดภัย 💯%
เพราะประกอบไปด้วยสารสกัดจากสมุนไพรแท้ ๆ ไม่ใส่สี ไม่ใส่สารเพิ่มฟอง ไม่มีสารที่เป็นอันตราย
📌ควบคุมการผลิตโดยแพทย์และเภสัชกรแผนไทย
📌มีใบอนุญาตจากกระทรวงสาธารณสุข
📌ผู้ผลิตมีการวิจัยมากว่า 3 ปี
📌โรงงานผลิตได้มาตรฐานโรงงานสีเขียว (GREEN INDUSTRY)
.............................................................
สนใจผลิตภัณฑ์/สั่งซื้อหรือสมัครตัวแทน
ติดต่อ
💚โทร. 086-3939529
💛LINE ID : @girlsoap (มี@นำหน้า)
หรือ inbox ข้อความ 📮

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

HERBASSET BRAND ได้รับรางวัลยกย่องเชิดชูเกียรติ Thailand Digital Awards 2018

HERBASSET BRAND ได้รับรางวัลยกย่องเชิดชูเกียรติ Thailand Digital Awards 2018 เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กุมภาพันธ์ 2561 เวลา 13.00-16.00 นาฬิก...